Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Giới thiệu công ty SEO tại Đà Nẵng - MARJOBS

Đà Nẵng, thành phố đang có có sự phát triển nhanh của công nghệ thông tin, hạ tầng internet và giờ đây, các giải pháp kinh doanh qua mạng internet cũng phát triển theo thì các công ty SEO tại Đà Nẵng càng đóng vai trò quan trọng trong định hướng kinh doanh của nhiều cá nhân và doanh nghiệp tại thành phố sông Hàn thơ mộng và xinh đẹp.

Marjobs - Chúng tôi là ai?


Marjobs là công ty chuyên về Marketing Online, trong đó có dịch vụ thiết kế website và dịch vụ SEO tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện các dự án SEO trên toàn quốc, Marjobs tự hào là công ty SEO tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, với tư duy SEO không sợ thuật toán của Google.

Marjobs mong muốn mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp trên Đà Nẵng khi có nhu cầu làm SEO, quảng bá website với công cụ tìm kiếm.

cong ty seo tai da nang

Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ SEO tại Marjobs?


- Đầu tiên phải nói đến thứ hạng: Thứ hạng website của bạn sẽ liên tục tăng hạng sau mỗi lần Google cập nhật.

- Tăng số người truy cập: Một khi thứ hạng website tăng, nhất là ở top đầu thì số lượng người truy cập website sẽ ngày càng lớn hơn

- Quảng bá trên các mạng xã hội: Một số mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+ sẽ được sử dụng trong quá trình SEO, qua đó website bạn được quảng bá, chia sẻ trên cộng động mạng xã hội nhiều hơn.

- Giá trị thương hiệu tăng cao: Khi website xuất hiện tại trang 1 Google thì đồng nghĩa với tiếng tăm của website doanh nghiệp bạn càng tăng cao và được biết rộng rãi trên internet.

- Thu hút các khách hàng tiềm năng: Các khách hàng tiềm năng luôn có xu hướng tìm kiếm những thứ mà mình cần trên Google, do vậy thứ hạng website tăng cao sẽ giúp thu hút các khách hàng tiềm năng và biến họ thành những khách hàng thật sự.

Phương pháp làm SEO tại Marjobs


- Có quy trình và kế hoạch làm SEO chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm của các chuyên gia SEO trong ngành.

- Phương pháp làm SEO mũ trắng, tức là chúng tôi có quy trình làm SEO "sạch", không sử dụng các công tụ (tools) SEO để nhanh chóng đẩy thứ hạng website.

- Tập trung chủ yếu vào nội dung ( content) để tạo ra giá trị thật sự cho website và cho người tìm kiếm.

- Phương pháp làm SEO bền vững, Marjobs là một trong số rất ít công ty seo tại Đà Nẵng có phương pháp làm SEO bền vững, giữ top Google lâu dài cho quý khách hàng.

- Bảo hành và duy trì sau khi từ khóa đã đạt top yêu cầu.

Liên hệ với chúng tôi ngay theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Marjobs

Địa chỉ: Tầng 3 số 480 - 482 Trưng Nữ Vương - Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 633 169
Email: marjobscompany@gmail.com
Website: http://marjobs.com

Marjobs - Công ty SEO Đà Nẵng chuyên nghiệp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét